Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Các loại đèn cho xe độ cá tính của bạn

Xe độ cá tính với các loại đèn led


Để tạo một phong cách mới mẻ và cá tính, nhiều người đã không ngần ngại bỏ ra một khoảng chi phí khá lớn để lên đời cho chiếc xe yêu quý của mình. Cùng tìm hiều vẻ đẹp lạ mắt của những chiếc xe được “độ đèn” lạ mắt và cuốn hút mọi người.
Xe độ cá tính
Xe Novou độ đèn led cá tính.

 

Độ đèn xe

Từ những chiếc xe có thiết kế đèn đơn giản, những chủ nhân của nó đã cho chiếc xe của mình lên đời bằng cách độ cho chiếc đèn xe độc, lạ. Với những thiết kê lạ mắt từ đèn led, gương cầu, bi xenon...
Xe độ cá tính với đèn led chạy dọc xe
Ngầu hơn với dàn đèn led.

Độ đèn led xe máy

Từ chất lượng ánh sáng tốt và cả thiết kế đẹp mắt, những tay sành chơi xe đã độ cho mình đèn led để tung hoành và thể hiện đẳng cấp cho chiếc xe.
Xe độ cá tính đẹp với đèn led
Ngầu hơn với đèn led.

Độ chiếu sáng tốt, tiết kiệm năng lượng, đây là loại đền độ được ưa chuộng nhất hiện nay.
Xe độ cá tính với led siêu sáng
Led siêu sáng.

Độ đèn xenon xe máy

Xe độ cá tính xenon 8k
Bộ đèn xenon có thể lắp trên xe máy, xe hơi.
Những cường độ ánh sáng cao, trải dài trong không trung, tính năng vượt trội của đèn xenon bạn yên tâm hơn cho chiếc xe độ hợp thời trang của mình.

Xe độ cá tính lắp xenon
Air blade 2011 lắp xenon.

Tuổi thọ của đèn xenon tốt hơn hẳn so với những loại đèn thông thường khác, kết hợp những yếu tố tiện lợi và đầy đủ chức năng của đèn xexon làm cho chiếc xe của bạn thêm sang trọng và sành điệu.


Độ đèn halogen xe máy

Chi phí độ đèn xe halogen thấp hơn so với những loại đèn xe khác, nhưng đèn xe halogen vẫn cho ánh sáng tốt và tiết kiệm năng lượng vì thế mà nhiều người vẫn chọn đèn halogen cho quá trình độ xe của mình.


Xe độ cá tính bóng đèn halogen
Bóng halogen được nhiều người ưa chuộng.

Vì giá cả thấp có thể thay đổi kiểu dáng của đèn halogen bất cứ lúc nào, tạo nên phong cách mới mẻ cho chiếc xe của bạn.

Xe độ cá tính đèn tốt giá cả phải chăng
Giá cả hợp lý của đèn halogen.

Nhiều kiểu dạng lạ mắt của đèn Halogen cho bạn lựa chọn.
Xe độ cá tính với nhiều kiểu đèn halogen
Nhiều kiều đèn lạ mắt.
 
Mỗi loại đèn xe độ đều mang vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ cho chiếc xe độ. Với đẳng cấp của mình bạn hãy chọn cho mình cách độ đèn xe thích hợp với cá tính và bản lĩnh của mình. Để chiếc xe của bạn trở thành một biểu tượng đẹp, cuốn hút cho dòng xe độ ngày nay.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét